วันที่ 25 มิย 67 สั่งของกินแล้ว ระบบหาคนขับไม่เจอ แล้วเราก็กดสั่งย้ำไป 2-3 รอบ จนไม่เจอคนขับ แต่ระบบก็ไม่คืนเงิน จึงทำการเปิดคำร้องไป แจ้งบอกว่า 45 วันทำการ จะคืน ปัจจุบันยังไม่ได้คืนไม่พอ ซ้ำโดนหักเพราะไม่มีคนขับอีกยอด วันที่ 4 เห็นทางค่ายบอก ธนาคารไทยพานิชย์ทำการคืนเงิน 1 วันทำการ
ในฐานะผู้บริโภค ให้รอ รอได้นะคะ แต่ยอดไม่เข้านี่สิ ถึงจะไม่ใช่เงินจำนวนมาก แต่เราก็ทำงานมาเหนื่อยๆ อยากกินของอร่อย ๆ เจอหักเงินแบบนี้คงไม่ใช้แอปฯนี้แล้ว จะเปิดจนกว่าจะได้เงินคืนครบ แล้วคงลบแอปฯทิ้ง
เสียดายเราเป็นลูกค้าโรบินมาตลอด เจอแบบนี้ไม่ไหวค่ะ
โดน robinhood หักเงินตั้งแต่วันที่ 25 มิย ปัจจุบันยังไม่ได้คืน ทำไงได้บ้างคะ
ในฐานะผู้บริโภค ให้รอ รอได้นะคะ แต่ยอดไม่เข้านี่สิ ถึงจะไม่ใช่เงินจำนวนมาก แต่เราก็ทำงานมาเหนื่อยๆ อยากกินของอร่อย ๆ เจอหักเงินแบบนี้คงไม่ใช้แอปฯนี้แล้ว จะเปิดจนกว่าจะได้เงินคืนครบ แล้วคงลบแอปฯทิ้ง
เสียดายเราเป็นลูกค้าโรบินมาตลอด เจอแบบนี้ไม่ไหวค่ะ